Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo ra quân Ngày thứ bẩy tình nguyện giải quyết các thủ tục hành chính cho các đoàn viên, thanh niên Doanh nghiệp

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo ra quân Ngày thứ bẩy tình nguyện giải quyết các thủ tục hành chính cho các đoàn viên, thanh niên Doanh nghiệp

        Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Ngày 21/9/2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phát động điểm“Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho dân” tại Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh.

 

 

Đã có 15 hoạt động hỗ trợ được diễn ra, đảm bảo nhanh, gọn, hiệu quả cao thu hút được sự tham gia của gần 30 đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Kế hoạch đầu tư tham gia. Tại buổi làm việc các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Kế hoạch đầu đã giải quyết các công việc liên quan đến chính sách cho đối tượng là các doanh nhân trẻ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ; hỗ trợ, tư vấn cho đoàn viên, thanh niên có định hướng phát triển doanh nghiệp, mở rộng thị trường nắm được các nội dung về luât kinh doanh, luật doanh nghiệp; giải quyết các vấn đề tồn đọng.

 

 

       Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Hưng Yên góp phần phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức trẻ trong hoạt động cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, minh bạch. Góp phần phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức trong cải cách hành chính nhằm xây dựng nền hành chính phục vụ, góp phần đẩy mạnh tinh thần trách nhiệm trong đoàn viên, thanh niên.

Xuân Thoại

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN