Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp cho ĐVTN

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp cho ĐVTN

        Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Sáng ngày 28/9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phù Cừ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp cho ĐVTN.

 

 

 

        Tham dự buổi tập huấn có đồng chí: Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn Tỉnh đoàn; cùng 70 học viên là ĐVTN huyện Phù Cừ.

 

 

        Bên cạnh viện cụ thể hóa chỉ tiêu 50.000 ý tưởng, sáng kiến của ĐVTN tỉnh trong việc đóng góp trong Ngân hàng ý tưởng sáng kiến 05 triệu ý tưởng, sáng kiến. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp tạo điều kiện cho ĐVTN có được kênh thông tin cụ thể qua việc đối thoại, trao đổi của các vị khách mời nhằm trang bị kiến thức kỹ năng khởi nghiệp sáng tạo, chia sẻ vấn đề về việc lên ý tưởng, đổi mới sáng tạo, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên; chỉ ra cách gây dựng cơ sở ban đầu, thu hút nguồn vốn đầu tư, tìm thị trường tiêu thụ sản phẩm và nhấn mạnh đến vấn đề đổi mới phương pháp tư duy sáng tạo cho thanh niên trong khởi nghiệp; mạnh dạn trong việc đầu tư kinh doanh, tìm tòi những phương pháp kinh doanh phù hợp với từng địa phương, từng điều kiện của tập thể, cá nhân khi bắt đầu khởi nghiệp.

 

 

        Bên cạnh đó, các vị khách mời còn chia sẻ kinh nghiệm trong thực tế, các ví dụ minh họa về mô hình phát triển kinh tế của thanh niên; các định hướng, cụ thể bước đi của thanh niên trong việc vừa tìm tòi học hỏi kỹ thuật, bên cạnh việc tìm cho mình được nguồn tiêu thụ, thị trường có lợi nhuận cao…

 

         Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã giới thiệu các mô hình thanh niên phát triển kinh tế tiêu biểu, các ý tưởng khởi nghiệp đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cụ thể hóa, hỗ trợ về vốn, thị trường, thương hiệu sản phẩm của thanh niên...

Ban Phong trào Tỉnh đoàn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN