Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với chùa Khánh Lâm tổ chức chương trình hoạt động an sinh xã hội

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với chùa Khánh Lâm tổ chức chương trình hoạt động an sinh xã hội

        Ngày 01/6, tại Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu, xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên phối hợp với chùa Khánh Lâm (Giáo hội Phật giáo huyện Kim Động) tổ chức hoạt động an sinh xã hội, tặng quà thiếu nhi mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 

Đ/c: Vũ Hồng Luyến, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh,

Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; Sư cô Thích Minh Hòa - Ủy viên Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh,

Trụ trì chùa Khánh Lâm tặng quà tại trung tâm

 

      Tham gia đoàn công tác có đồng chí: Vũ Hồng Luyến, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; Sư cô Thích Minh Hòa - Ủy viên Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trụ trì chùa Khánh Lâm; các đồng chí lãnh đạo các Ban Tỉnh đoàn; đại diện Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu cùng các em thiếu nhi tại trung tâm...

 

 

        Được biết, Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc, quản lý và bảo trợ cho gần 30 em nhỏ mồ côi từ cấp I đến cấp III. Trong những năm vừa qua đã nuôi dưỡng trưởng thành nhiều bạn nhỏ, có nhiều bạn đạt thành tích học tập tốt, đỗ các trường Đại học, Cao đẳng, các Trung tâm dạy nghề chuyên nghiệp…

 

 

        Đoàn công tác đã thăm và tặng bánh kẹo, 2.500 khẩu trang, 20 chai nước sát khuẩn và 3.000.000đ tiền mặt, tổng trị giá quà tặng 6.000.000đ. Tại chương trình, đồng chí Vũ Hồng Luyến và Sư cô Thích Minh Hòa đã gửi những lời hỏi thăm, động viên ân cần, mong các em luôn lạc quan, yêu đời, sống chan hoà, giúp đỡ bạn bè và tích cực học tập để sau này góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

        Đây là hoạt động thiết thực của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trong việc phối hợp với tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tổ chức hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi mồi côi, yếu thế; Là hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Xuân Thoại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN