Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh Hưng Yên năm 2021

Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh Hưng Yên năm 2021

 

Đ/c: Doãn Thế Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh

phát biểu tại Chung kết Cuộc thi

 

         Ngày 26/10, tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh Hưng Yên năm 2021.

 

 

Các tác giả, nhóm tác giả bốc thăm tham gia thuyết trình

 

 

         Đến dự có các đồng chí: Doãn Thế Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh đoàn; lãnh đạo các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc, cùng 06 nhóm tác giả, tác giả và đông đảo ĐVTN dự và cổ vũ Chung kết Cuộc thi.

 

 

Ban Giám khảo Cuộc thi

 

 

         Sau 4 tháng phát động cuộc thi, trải qua vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã nhận được 22 ý tưởng, dự án gửi hồ sơ tham gia, Ban Giám khảo đã chấm sơ khảo và lựa chọn được 12 ý tưởng, dự án vào vòng chung khảo. Tại vòng chung khảo ngày Ban Giám khảo đã lựa chọn 06 ý tưởng, dự án khởi nghiệp tiêu biểu để bước vào vòng Chung kết.

 

 

 

Phần thuyết trình của các tác giả, nhóm tác giả

 

 

 

        Tại vòng chung kết, các tác giả, nhóm tác giả đã thuyết trình về ý tưởng, dự án và trả lời trực tiếp các câu hỏi của Ban Giám khảo. Kết quả, Ban Tổ chức trao 01 giải Ba cho Dự án "Sản xuấtt và kinh doanh các sản phẩm từ trái bưởi Hưng Yên", 02 Khuyến khích cho Dự án Sản xuất kinh doanh máy do nhiệt độ-nhịp tim-nồng độ oxi trong máu tích hợp máy rửa tay tự động và Dự án thẻ thông minh CSC; 03 giải giải nhánh.

 

 

Đ/c: Doãn Thế Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh

trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả

 

         Đây là sân chơi thiết thực cho ĐVTN nhằm tìm kiếm tài năng trẻ, những dự án, ý tưởng sáng tạo nổi bật từ các bạn ĐVTN. Tạo nền tảng phát triển, sáng tạo cho ĐVTN trong việc định hướng sở thích, nghề nghiệp, nâng cao trình độ…

Ban Phong trào Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN