Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đại hội Chi bộ Tỉnh đoàn Hưng Yên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Đại hội Chi bộ Tỉnh đoàn Hưng Yên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Toàn cảnh Đại hội      

 Với tinh thần dân chủ, thống nhất cao, Đại hội Chi bộ Tỉnh đoàn Thanh niên Hưng Yên nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức vào chiều 1/6 tại Cơ quan Tỉnh đoàn đã thành công tốt đẹp.


Đ/c Nguyễn Xuân Khoát - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Đại hội

    Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Tỉnh đoàn đã cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh thành những chương trình, kế hoạch cụ thể để triển khai trong cán bộ, đảng viên thực hiện. Các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai sâu rộng và được từng đảng viên tích cực thực hiện bằng những việc làm thiết thực… Qua đánh giá, hằng năm, Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên được Đảng uỷ cấp trên công nhận là “Chi bộ trong sạch vững mạnh.

Đ/c Doãn Thế Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Vũ  Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn 
tặng hoa chúc mừng Đại hội

     

  Với mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi ủy chi bộ, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất, phấn đấu xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc xây dựng cơ quan, đoàn thể và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng. Nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Khắc phục những hạn chế, lãnh đạo hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết nhiệm kỳ tới, Đại hội đề ra 6 chỉ tiêu, 6 nhóm giải pháp chủ yếu đến năm 2025 cụ thể hoá chỉ đạo của chi uỷ trong các mặt công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2025.

Ra mắt Ban Chi ủy khóa mới, nhiệm kỳ 2020 - 2025
         

  Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Xuân Khoát - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, ghi nhận những kết quả nhiệm kỳ qua Chi bộ Tỉnh đoàn đạt được, đồng thời có những gợi mở, định hướng để Chi bộ Tỉnh đoàn thực hiện xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ Đại hội tới, đặc biệt là công tác cán bộ, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra giám sát... của đơn vị.

Chia tay các đồng chí Ban Chi ủy khóa cũ
               

Đại hội đã bầu Ban Chi uỷ gồm 5 đồng chí. Đồng chí Bùi Huy Cường tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Doãn Thế Dương được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội bầu 01 đại biểu dự Đại hội Đảng bộ khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN