Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), Đoàn khối các cơ quan tỉnh và các cơ sở Đoàn trong khối đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.


 Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức hoạt động thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí
tại xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ.

Ngày 25/7/2018, Đoàn khối CCQ tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng 40 suất quà với tổng giá trị quà tặng và thuốc gần 20.000.000 đồng cho đại diện các gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong tại xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ; Tặng Trường Tiểu học xã Đoàn Đào công trình thanh niên gồm hệt thống máy bơm nước, máy lọc nước và bể chứa nước trị giá 10.000.000đ; cũng trong dịp này, Đoàn khối đã tổ chức Lễ dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ và Bia căm thù tại thôn La Tiến, xã Nguyên Hòa, huyện Phù Cừ.


Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ dâng hương tại Đền La Tiến và Bia căm thù
tại thôn La Tiến, xã Nguyên Hòa, huyện Phù Cừ

Bên cạnh đó, nhiều cơ sở Đoàn trong khối đã tích cực tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình chính sách. Tiêu biểu như: Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi đoàn Sở Tài chính, chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn Kho bạc Nhà nước tỉnh...tặng trên 100 suất quà với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.

Đây là các hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân của tuổi tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đối với những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các hoạt động trên đã khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên thế hệ trẻ phát huy truyền thống dân tộc, nêu cao tinh thần xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, đóng góp sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Đoàn khối CCQ tỉnh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN