Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện đoàn Văn Giang phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” và biểu diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” năm 2019.

Huyện đoàn Văn Giang phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” và biểu diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” năm 2019.

       Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuổi trẻ Hưng Yên hưởng ứng Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong 02 ngày 11-  12/5, tại Ủy ban nhân dân xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Giang đã phối hợp với Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” của Trung ương Đoàn, Nhà hát kịch Việt Nam tổ chức Triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” và biểu diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn”.

Dự chương trình có các đồng chí: Bùi Huy Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; Đào Hồng Vận - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Vũ Thành, Chủ nhiệm CLB “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương của Trung ương Đoàn; Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam; Nguyễn Xuân Bắc - Phó giám đốc Phụ trách Nhà hát kịch Việt Nam; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; cùng trên 300 đoàn viên, thanh niên, cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh, nhân dân tham quan triển lãm.

* Một số hình ảnh vở kịch “Bão tố Trường Sơn”:

 

 

 

Tại Chương trình Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Giang đã trao những bức thư, thiếp, tranh và quà của các em thiếu nhi các Liên đội và Trung tâm năng khiếu Sao Mai; trao 30 suất quà Sách Tô màu đến CLB “Tuổi trẻ vì Biển đảo quê hương”. Nhà hát kịch Việt Nam đã mang đến chương trình vở kịch “Bão tố Trường Sơn”; nội dung của vở kịch kể về những gian khổ, ác liệt nơi chiến trường xưa và những mối quan hệ giữa con người với con người cùng chiến tuyến. Ở đó có sự giả dối, hèn nhát và sự dũng cảm, cao thượng của những người lính sẵn sàng hy sinh lợi ích bản thân để bảo vệ quyền hạnh phúc của người khác.

*Một số hình ảnh tham quan triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”:

 

 

 

 

 

        Cũng tại chương trình, với trên 200 tác phẩm nhiếp ảnh chưng bày ở 03 nội dung: Bác Hồ - Người chăm lo, tổ chức, giáo dục, rèn luyện thế hệ trẻ Việt Nam; Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ; Tuổi trẻ Văn Giang hướng về Trường Sa. Triển lãm ảnh đã nhận được sự quan tâm của trên 1.000 lượt tham quan của đoàn viên, thanh niên và nhân dân địa phương. Chương trình đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người xem,

Huyện đoàn Văn Giang

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN