Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tuổi trẻ Hưng Yên: Chung sức vì mùa thi an toàn, thiết thực

Tuổi trẻ Hưng Yên: Chung sức vì mùa thi an toàn, thiết thực

            Nhằm hỗ trợ các thí sinh có một kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, hiệu quả, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo Đoàn các cấp tỉnh Hưng Yên triển khai chương trình tiếp sức mùa thi với nhiều hoạt động thiết thực tại 28 điểm thi trong toàn tỉnh.

 

 Đ/c Vũ Hồng Luyến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà, động viên tại điểm thi

THPT Nguyễn Trung Ngạn - huyện Ân Thi

             Chương trình Tiếp sức mùa thi Hưng Yên năm nay được triển khai làm 2 đợt, với 41 đội hình thanh niên tình nguyện và gần 400 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tham gia hỗ trợ kỳ thi. Trong kỳ thi năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã chủ động ban hành văn bản chỉ đạo. Trong đó, đề nghị các đơn vị Đoàn cấp huyện, các đội hình tình nguyện triển khai chương trình tiếp sức mùa thi đảm bảo tuyệt đối an toàn, hiệu quả, thiết thực, thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch Covid-19; tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ tại các điểm thi như: triển khai đội xe ôm miễn phí; phát nước uống, sữa, hỗ trợ đo thân nhiệt, phát khẩu trang; tư vấn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh, người nhà thí sinh các thông tin, nội dung cần thiết...

 

 

Sinh viên tình nguyện trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên hỗ trợ đo thân nhiệt cho thí sinh

         Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã kết nối, huy động các nguồn lực hỗ trợ tặng đội hình tình nguyện trong toàn tỉnh. Trong đó, đã tặng 43.000 khẩu trang miễn phí, 12.700 chai nước, 5.400 lon Nescafe, 3.200 lon sữa Milo, 500 kính chắn giọt bắn, 224 chai nước sát khuẩn; 240 hộp sữa Fami và các vật phẩm khác. Các Huyện đoàn, Thị đoàn, Thành đoàn, Đoàn - Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng cũng chủ động vận động các nguồn lực nhằm đồng hành cùng các đội hình tình nguyện trên địa bàn; đồng thời, tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại địa phương triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ thí sinh. Cũng trong sáng ngày 07/7- ngày đầu tiên diễn ra Kỳ thi, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn đã đi thăm, tặng quà và động viên một số đội hình tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh.

Ban TTN-TH Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN