Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

        Nhân dịp Tháng Thanh niên năm 2023, nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong thời gian qua, triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời gặp gỡ động viên, ôn lại kỷ niệm thời gian cùng công tác Đoàn và phong trào TTN kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023). sáng ngày 23/3/2023, tại trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ.

 

 

          Tham dự gặp mặt có các đồng chí: Trần Thị Thanh Thuỷ - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thị uỷ Mỹ Hào, Phạm Văn Khuê- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Quách Thị Hương- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng tỉnh ủy, sở, ngành, đoàn thể tỉnh, Huyện ủy Phù Cừ- nguyên là Lãnh đạo Tỉnh đoàn qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn tỉnh Hải Hưng, Hưng Yên qua các thời kỳ.

 

        Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng hoa Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn

        

          Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn tỉnh được thành lập năm 2006, trải qua hơn 15 hoạt động đến nay, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn đã có 109 hội viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hội viên nhiều tuổi nhất là Bác Bùi Xuân Duyên, nguyên là Bí thư Huyện đoàn Phù Cừ năm nay đã 94 tuổi hội viên trẻ tuổi nhất là 39 tuổi. Trong thời gian qua, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn đã tổ chức hiệu quả các hoạt động và có ý nghĩa, cụ thể như: thực hiện tốt việc thăm hỏi đau ốm, biên tập, xuất bản kỷ yếu, tổ chức nói chuyện truyền thống, giáo dục thế hệ trẻ, nắm bắt kịp thời các hoạt động nhằm tạo ra môi trường để các cán bộ Đoàn gắn kết với nhau, … 

         Trong không khí ấm áp tình đồng chí, anh em  gặp mặt thân mật các cựu cán bộ Đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ĐTNCS Hồ Chí Minh 92 năm qua, ôn lại quãng đời sôi nổi, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sẵn sàng xả thân vì Tổ quốc, nhờ có tổ chức Đoàn mà được tôi luyện qua các phong trào cách mạng, họ đã được trưởng thành và tự hào về những đóng góp cho đất nước.

         Tại buổi gặp mặt thân mật, các cựu cán bộ Đoàn phát biểu, thảo luận, đưa ra nhiều phương hướng của Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn trong thời gian tới, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh. Cũng trong dịp này, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn cũng chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp vào Chương trình hoạt động của Ban năm 2023, đồng thời cũng bày tỏ tâm tư kỳ vọng đối với thế hệ trẻ ngày nay và mong muốn thế hệ trẻ tiếp tục phát huy những cống hiến sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình đóng vào sự phát triển của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

 

 

 

 

 

                                    Các đại biểu  thảo luận, trao đổi tại buổi gặp mặt cựu cán bộ Đoàn

           

          Các thế hệ cựu cán bộ Đoàn luôn là nguồn cảm hứng, truyền ngọn lửa nhiệt huyết cách mạng cho thế hệ trẻ. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Hưng Yên nguyện không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy, phát huy tinh thần “Xung kích - Tình nguyện -Sáng tạo” trên mọi lĩnh vực, đóng góp sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương ngày càng vững mạnh.

 

 

                             Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh

 

* Một số tiết mục văn nghệ trong Chương trình: 

 

 

 

 

 

                                   

                     Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN