Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Chuyên viên trẻ tích cực, sáng tạo trong hoạt động nghiệp vụ

Chuyên viên trẻ tích cực, sáng tạo trong hoạt động nghiệp vụ

Anh Doãn Tuấn Dương, chuyên viên thực hiện công tác văn hóa doanh nghiệp, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) là tấm gương sáng trong việc chủ động học tập nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời, sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn với đồng nghiệp.

 

Anh Doãn Tuấn Dương (đứng giữa) được khen thưởng cá nhân hoàn thành tốt công tác văn hoá doanh nghiệp năm 2022

Anh Doãn Tuấn Dương (đứng giữa) được khen thưởng cá nhân hoàn thành tốt công tác văn hoá doanh nghiệp năm 2022

Thuộc đội ngũ giảng viên nội bộ trẻ tại PC Hưng Yên, anh Dương đã phối hợp với đơn vị chuyên môn đưa ra các giải pháp đẩy mạnh công tác đào tạo trực tuyến (E-Learning) mang lại hiệu quả thiết thực cho công ty. Trong quá trình làm việc, anh tự thiết kế giao diện, xây dựng nội dung vận hành, website khóa học nội bộ của PC Hưng Yên, chủ động tham gia xây dựng kế hoạch quay, dựng và đăng tải bài giảng trực tuyến lên hệ thống website E-Learning, các bài giảng tập trung vào nội dung đào tạo, bồi dưỡng nghề cho các đồng nghiệp trong đơn vị.

Trong quá trình công tác, anh tham gia đứng lớp giảng bài cho hàng trăm lượt đào tạo chuyên môn của công ty về những kiến thức cơ bản văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ người lao động tại đơn vị. Anh cũng là tác giả của nhiều bài giảng trực tuyến được phổ biến rộng rãi trong công ty và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, tiêu biểu như: Bài giảng “Rèn luyện kỷ luật lao động tại gia đình và nơi làm việc”; bài giảng “Bộ quy tắc ứng xử văn hóa EVN”; bài giảng Giới thiệu “Tài liệu văn hóa EVN năm 2022”…

Với mục tiêu mỗi cán bộ quản lý từ cấp 5 trở lên sẽ trở thành một giảng viên nội bộ, phổ biến kiến thức, đào tạo, bồi huấn tới người lao động, năm 2023, anh Dương tiếp tục phối hợp với đơn vị chuyên môn xây dựng phương án chương trình “Chia sẻ - gắn kết một giờ tại PC Hưng Yên”. Chương trình đã được triển khai và nhận được sự đánh giá tích cực từ cán bộ quản lý tại các đơn vị.

Từ sự cố gắng, nỗ lực, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, anh Dương đã vinh dự được các cấp, ngành biểu dương, khen thưởng. Nhiều năm liền, anh đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; năm 2018 anh được công nhận đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương”; năm 2019 và năm 2022 anh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác…

                                                                                                                                                                                                                                                                                              nguồn: https://baohungyen.vn