Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Trần Thị Huyền – Bí thư chi đoàn năng động, nhiệt huyết

Trần Thị Huyền – Bí thư chi đoàn năng động, nhiệt huyết

Nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác, đồng chí Trần Thị Huyền - Bí thư chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, đoàn khối các cơ quan tỉnh Hưng Yên đã có nhiều đóng góp vào công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và phong trào công tác Đoàn của nhà trường. Năm 2018, nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thị Huyền vinh dự được tuyên dương Thanh niên tiên tiến tỉnh Hưng Yên.

Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, năm 2012, đồng chí Huyền về nhận công tác tại trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, đến năm 2017, đồng chí Huyền được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi đoàn.

                           

Những năm qua, với vai trò bí thư chi đoàn, đồng chí Trần Thị Huyền luôn trăn trở tìm cách tổ chức, duy trì và phát triển các phong trào thiết thực, cụ thể nhằm tập hợp, thu hút đông đảo đoàn viên sinh hoạt Đoàn. Thông qua các hoạt động, nhằm đẩy mạnh góp phần giáo dục tư tưởng chính trị, rèn luyện, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức, thực hiện hiệu quả những phong trào mà đoàn cấp trên tổ chức, phát động.Với những kết quả đạt được, năm 2017, chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh đã được nhận cờ của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh là “Đơn vị dẫn đầu công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017”.

Không dừng lại ở đó, ngoài việc phấn đấu thực hiện tốt các nội dung công tác Đoàn, đồng chí Trần Thị Huyền còn là một giảng viên giỏi của trường. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu và giảng dạy, đồng chí đã thực hiện 03 Sáng kiến kinh nghiệm cá nhân được Hội đồng khoa học nhà trường nghiệm thu, xếp loại A và được áp dụng trong thực tiễn giảng dạy chương trình Trung cấp Lý luận chính trị hành chính trên địa bàn tỉnh. Với vai trò là Phó phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị, đồng chí Trần Thị Huyền luôn tích cực tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo phòng và Ban giám hiệu trong thực hiện các nhiệm vụ.

                

Với nhiều nỗ lực trong công tác, cá nhân đồng chí Huyền được tặng Bằng khen của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên vì có thành tích tiêu biểu trong cuộc thi “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017; được Tỉnh đoàn tuyên dương là Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018; là đại biểu Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” Lần thứ V, năm 2018.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN