Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Liên đội trường THCS Phù Cừ huyện Phù Cừ tổ chức triển lãm tranh chào mừng ngày 20/11

Liên đội trường THCS Phù Cừ huyện Phù Cừ tổ chức triển lãm tranh chào mừng ngày 20/11

Thiết thực chào mừng Ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 12/1 Câu lạc bộ Mỹ thuật Liên đội trường THCS Phù Cừ (huyện Phù Cừ) tổ chức triển lãm tranh cấp trường năm học 2018 – 2019 trong 3 ngày (từ ngày 12 đến ngày 15/11/2018).


Các đại biểu thăm quan quan triển lãm tranh của Câu lạc bộ Mỹ thuật
Liên đội trường THCS Phù Cừ (huyện Phù Cừ)

Dự khai mạc triển lãm tranh có Lãnh đạo Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện, đại diện Hội Phụ huynh học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trong câu lạc bộ mỹ thuật, các em học sinh của liên đội trường. Tại triển lãm, có 154 tác phẩm được trưng bày, trong đó có 130 tác phẩm tranh vẽ, tranh 2d và 24 tác phẩm mô hình 3d- 4d. Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm với nhiều đề tài phong phú như phong cảnh, tranh tĩnh vật, tranh cổ động, tranh về thầy cô, mái trường, tranh về thiết kế áo dài với nhiều họa tiết, trong đó họa tiết thời Trần được các em sử dụng nhiều trong thiết kế. Các mô hình như mô hình nhà Rông, mô hình thiết kế nội thất nhà ở, mô hình vui Tết Trung thu, múa rối…

          Triển lãm tranh của liên đội trường THCS Phù Cừ là hoạt động bổ ích, ý nghĩa giúp các em học sinh được thể hiện tài năng về mỹ thuật, hội họa, thể hiện sự khéo léo và khả năng sáng tạo của các em.

Vũ Đượng

Huyện đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN