Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HƯNG YÊN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI CHO SINH VIÊN NĂM 2023

ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HƯNG YÊN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI CHO SINH VIÊN NĂM 2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào học sinh sinh viên, hằng năm Đoàn trường Cao đẳng Y tế luôn chú trọng đến công tác giáo dục tuyên truyền pháp luật và chủ quyền biển đảo cho học sinh sinh viên.

Sáng ngày 14/4/2023 đoàn trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển đảo năm 2023. Tại hội nghị, HSSV cũng đã cùng nhau tìm hiểu các kiến thức về biển đảo thông qua các câu hỏi trắc nghiệm. Qua đó, giúp thanh niên nhận thức rõ tầm quan trọng của biển, đảo, ý thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ to lớn của mình trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục đoàn viên, HSSV nâng cao cảnh giác cách mạng, nhận rõ đúng sai, không để các thế lực thù địch lấy danh nghĩa bảo vệ Trường Sa, Hoàng Sa để lợi dụng lôi kéo vào các hoạt động gây mất an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, phá hoại mối quan hệ với các nước láng giềng.

 

 

Đồng thời, buổi chiều cùng ngày, Đoàn trường đã tổ chức Lễ phát động "Cuộc thi sinh viên trường Cao đẳng Y tế với biển đảo quê hương" qua đó tuyên truyền sâu rộng về chủ quyền biển đảo, biên giới và chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới đến  đoàn viên, HSSV nhà trường. 

 

 

Hằng năm, thông qua các cuộc vận động và chương trình hành động của thanh niên với cách làm thiết thực, như: “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, “Vì Trường Sa thân yêu”, “Góp đá xây Trường Sa”, Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Y tế cũng góp phần chung tay hướng về Trường Sa với các phần việc như đóng góp chương trình “Công trình tặng Trường Sa” …qua đó góp phần nâng cao nhận thức của HSSV của trường về chủ quyền biển đảo.

Đoàn trường Cao đẳng Y tế

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN