Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
ĐOÀN TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2022 - 2023

ĐOÀN TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2022 - 2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022- 2023 và Kế hoạch Triển khai tư vấn hướng nghiệp và Giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên tỉnh Hưng Yên năm 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. Ngày 20/3/2023, Đoàn trường THPT Hưng Yên, Thành phố Hưng Yên đã phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội để tổ chức chương trình chia sẻ, giao lưu và tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh trường THPT Hưng Yên, tư vấn cho học sinh cách thức để hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề; tìm hiểu thông tin về những nhóm ngành có cơ hội việc làm cao.

Đến dự chương trình có Tiến sĩ Nguyễn Văn Đức - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội; Ông Lâm Tiến Lộc - Trưởng phòng nhân sự Công ty cổ phần may Hưng Long II; Cùng các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường và hơn 1500 bạn học sinh nhà trường.

Công tác giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh trong các nhà trường phổ thông có vai trò quan trọng, là một hoạt động không thể thiếu, nhằm giúp các bạn học sinh nâng cao sự hiểu biết về nghề nghiệp và chính bản thân để có thể định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn ngành, chọn nghề nghiệp phù hợp. Trong những năm qua, công tác giáo dục hướng nghiệp, luôn được trường THPT Hưng Yên thường xuyên quan tâm, việc phối hợp giữa nhà trường, doanh nghiệp, chuyên gia trong tư vấn hướng nghiệp cho học sinh đã góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức của các bạn học sinh, gia đình với việc chọn đúng ngành, nghề phù hợp.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN