Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
RA MẮT CÂU LẠC BỘ YÊU KHOA HỌC TỈNH HƯNG YÊN 2021

RA MẮT CÂU LẠC BỘ YÊU KHOA HỌC TỈNH HƯNG YÊN 2021

      Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; căn cứ  Kế hoạch số 293-KH/TĐTN-TTNTH ngày 28/6/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc thành lập Câu lạc bộ “Yêu khoa học” tỉnh Hưng Yên năm 2021; nhằm mở rộng tầm nhận thức, hiểu biết về văn hóa, khoa học kĩ thuật, giáo dục lòng yêu lao động,‎ giúp phát triển toàn diện các khả năng sáng tạo và các năng khiếu của đoàn viên, thanh niên. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai thành lập Câu lạc bộ “Yêu khoa học” tỉnh Hưng Yên năm 2021 tại trường THPT Chuyên Hưng Yên.

Đ/c Đặng Ngọc Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Yêu khoa học”

 

     Ngày 24/9/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Yêu khoa học” tỉnh Hưng Yên năm 2021 tại trường THPT Chuyên Hưng Yên. Trong chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đưa ra các kế hoạch triển khai tới các trường THPT, TTGDNN-TDTX. Câu lạc bộ được tổ chức nhằm mở rộng tầm nhận thức, hiểu biết về văn hóa, khoa học kĩ thuật, giáo dục lòng yêu lao động,‎ giúp phát triển toàn diện các khả năng sáng tạo và các năng khiếu của con người.Tổ chức thành lập các câu lạc bộ: toán học, vật lí, hóa học… là điều kiện tốt để các cá nhân yêu thích toán học, vật lí, hóa học… có môi trường phát huy khả năng của mình và đóng góp sản phẩm khoa học kĩ thuật cho các kì thi khoa học kĩ thuật. Làm cho giáo viên luôn đổi mới cách dạy và học sinh phải đổi mới cách học. Tạo đội ngũ học sinh giỏi và năng động cho nhà trường trong những năm sau. Tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động để rèn kĩ năng sống cho các em.

            Trong thời gian thí điểm triển khai, Câu lạc bộ “Yêu khoa học” đã có nhiều trường THPT và TTGDNN-GDTX triển khai thành lập trên địa bàn tỉnh. Câu lạc bộ “Yêu khoa học” là hoạt động có ý nghĩa cần được tiếp tục nhân rộng. Mong rằng, Câu lạc bộ “Yêu khoa học” sẽ được nhân rộng và phát triển nhiều hơn nữa trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

TTN-TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN