Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ra mắt “Đội hình thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh tỉnh Hưng Yên năm 2022”

Ra mắt “Đội hình thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh tỉnh Hưng Yên năm 2022”

      Sáng ngày 11/5/2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức ra mắt “Đội hình thanh niên tình nguyện dạy Tiếng Anh tỉnh Hưng Yên năm 2022” tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

     Tại chương trình đã thông qua Quyết định thành lập ““Đội hình thanh niên tình nguyện dạy Tiếng Anh tỉnh Hưng Yên năm 2022”  dạy cho thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi đang học tại các lớp học tình thương,… trên địa bàn tỉnh Hưng Yên; đội hình gồm có 10 thành viên là các giáo viên chuyên ngành tiếng Anh, cán bộ, công chức, viên chức có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, có khả năng giảng dạy tiếng Anh cơ bản hoặc có khả năng tương tác.

     Cụ thể, hoạt động được tổ chức học tập từ thời điểm ra mắt đội hình đến khi kết thúc chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022 tại các điểm học tập cộng đồng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, các em tham gia lớp học sẽ được hướng dẫn các em kỹ năng nghe, nói, ngữ pháp, đọc và viết, kiến thức về giao tiếp tiếng Anh giúp các em có thể tự tin hơn trong giao tiếp và học tập.

     Cũng tại chương trình, các tình nguyện viên được tập huấn nghiệp vụ về hoạt động tình nguyện dạy tiếng Anh miễn phí. Các tình nguyện viên được hướng dẫn phương pháp giảng dạy trẻ tiểu học, sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy tiếng Anh, cách duy trì sự tập trung của trẻ…

BAN TTN-TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN