Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
TUỔI TRẺ KHOÁI CHÂU TUYÊN TRUYỀN VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI VIỆT NAM NĂM 2023

TUỔI TRẺ KHOÁI CHÂU TUYÊN TRUYỀN VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI VIỆT NAM NĂM 2023

Công tác tuyên truyền về chủ quyền biên giới và an ninh biên giới quốc gia cho đoàn viên thanh niên được các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đặc biệt quan tâm; nhằm tuyên truyền những đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo vệ chủ quyền của đất nước trong giai đoạn hiện nay. Ngày 30/8 BTV Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi năm 2023 tại điểm trường THPT Khoái Châu. Nội dung tuyên truyền về An ninh, an toàn, tình hình lãnh thổ trên biển, chủ quyền và các lợi ích hợp pháp của Việt Nam tại khu vực biển Đông...

 

 

Tại các buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên thanh niên đã được thông tin về tình hình biển, đảo của Việt Nam, những thông tin mới về tình hình Biển Đông. Đồng thời, tuyên truyền những căn cứ lịch sử, pháp lý khẳng định chủ quyền biển, đảo của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; việc thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục cảnh báo của Ủy ban Châu Âu về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định.

Các hoạt động đã góp phần bồi đắp tình yêu, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ nhận thức ngày càng sâu sắc hơn về chủ quyền biên giới, biển đảo góp phần đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên; giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tình yêu biển đảo, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo Việt Nam.

 

Huyện đoàn Khoái Châu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN