Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
TUỔI TRẺ KIM ĐỘNG: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐỊA CHỈ ĐỎ “ĐÌNH LÀNG THỔ CẦU” NĂM 2023

TUỔI TRẺ KIM ĐỘNG: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐỊA CHỈ ĐỎ “ĐÌNH LÀNG THỔ CẦU” NĂM 2023

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, thiết thực tổ chức các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cho các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên, hội viên thanh niên. Sáng ngày 19/4/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam Huyện tổ chức Hành trình đến với địa chỉ đỏ năm 2023 tại đình làng Thổ Cầu xã Nghĩa Dân, huyện Kim Động.

 

 

Tại chương trình, Đoàn cán bộ Huyện đoàn Kim Động tổ chức dâng hương và tham quan Đình làng Thổ Cầu - một ngôi đình có lịch sử tồn tại hơn 150 năm. Đây là nơi cách đây 62 năm (16/9/1961), quân và dân xã Nghĩa Dân đã vinh dự được đón Bác Hồ về thăm. Ngôi đình không chỉ ghi dấu những sự kiện lịch sử quan trọng mà còn là biểu tượng của văn hóa và tinh thần dân tộc.

Chương trình là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên huyện tìm hiểu về cội nguồn dân tộc, về những giá trị lịch sử và văn hóa của Đình làng Thổ Cầu, cũng như những kỷ niệm quý báu khi Bác Hồ đã đến thăm. Qua chương trình, góp phần bồi dưỡng, giáo dục lòng yêu nước và lòng thành kính của tuổi trẻ huyện với những người có công trong dựng nước và giữ nước.

 

 

 

Huyện đoàn Kim Động

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN