Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
TUỔI TRẺ VĂN GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI CHO THANH THIẾU NHI NĂM 2023

TUỔI TRẺ VĂN GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI CHO THANH THIẾU NHI NĂM 2023

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo và biên giới Việt Nam; nêu cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa và chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc. Ngày 04/05/2023 BTV Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo và biên giới quốc gia cho đoàn viên, thanh thiếu niên tại trường THCS Văn Giang.

 

 

Tại buổi tuyên truyền, các ban đoàn viên, thanh thiếu niên được phổ biến và tuyên truyền một số nội dung cơ bản về biển, đảo và biên giới quốc gia như: tình hình chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biển đảo của Việt Nam; tình hình biển Đông; tình hình an ninh trật tự trên các vùng biển, đảo Việt Nam trong thời gian qua và tình hình thực thi pháp luật, kết quả bảo vệ chủ quyền trên biển; quan điểm của Đảng, Nhà nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới của Tổ quốc.

Thông qua Hội nghị góp phần đẩy mạnh hoạt động hướng về biển, đảo gắn với các phong trào của Đoàn; khơi dậy truyền thống yêu nước, ý thức tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt là tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

 

Huyện đoàn Văn Giang

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN