Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ân Thi tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 18, khóa XX, nhiệm kỳ 2012-2017

Ân Thi tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 18, khóa XX, nhiệm kỳ 2012-2017

Sáng ngày 17 tháng 1 năm 2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Ân Thi đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 18, khóa XX, nhiệm kỳ 2012-2017. Dự hội nghị có các đ/c Lê Quang Toản – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn; Mai Xuân Giới –Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, Hoàng Thị Loan – UVBTV – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành huyện Đoàn, các đồng chí là Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, Đoàn trực thuộc trong toàn huyện.

Đ/c Lê Quang Toản - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn trao bằng khen cho tập thể, cá nhân 
có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017.  Trong năm 2016, huyện Đoàn Ân Thi đã chủ động triển khai và thực hiện tốt theo các kế hoạch, chương trình mà tỉnh Đoàn và lãnh đạo huyện giao phó. Công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016 đã đạt được những thành tích nổi bật sau: 100% Đoàn các xã, thị trấn, Đoàn trực thuộc tổ chức đợt sinh hoạt chính trị trong đoàn viên thanh niên với chủ đề “Nghị quyết Đại hội Đảng XII và hành động của tuổi trẻ”, thông tin nhanh kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. 100% cơ sở đoàn tổ chức tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và tham gia Bầu cử Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tổ chức được 26 lớp bồi dưỡng kiến thức vào Đoàn cho hơn 786 Đội viên, thanh niên. Kết nạp được 427 Đoàn viên Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giới thiệu 118 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, kết nạp 88 đảng viên mới.
Mở 01 lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn chủ chốt cấp cơ sở, Bí thư Chi đoàn địa bàn dân cư và giáo viên tổng phụ trách đội. Làm tốt công tác tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động cho 1.721 đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện. Đoàn cấp huyện đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia ủng hộ hỗ trợ xây dựng và sửa chữa Nhà nhân ái cho đối tượng cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 40.075.000 đồng.


Đ/c Lê Quang Toản - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn trao bằng khen của BCH tỉnh Đoàn cho đơn vị 
có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, đồng chí Lê Quang Toản - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn, đã biểu dương ghi nhận những kết quả đã đạt được của công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016 của huyện Đoàn Ân Thi, đồng thời định hướng một số nội dung công tác đoàn trong năm 2017 cần thực hiện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận đóng góp ý kiến về những mặt đã đạt được, chỉ rõ nguyên nhân tồn tại để từ đó xây dựng các phòng trào đoàn ngày càng tốt hơn; Trao bằng khen của Trung ương Đoàn, tỉnh Đoàn và huyện Đoàn cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016.

Huyện đoàn Ân Thi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN