Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Tiên Lữ: Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ và thiếu nhi kể chuyện hè 2011

Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Tiên Lữ: Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ và thiếu nhi kể chuyện hè 2011

Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu nhi năm 2011, ngày 8/8, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Tiên Lữ tổ chức Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ và thiếu nhi kể chuyện năm 2011.


Một tiết mục tham dự liên hoan


Tham dự liên hoan có trên 150 thiếu nhi ở 14 đơn vị Đoàn các xã, thị trấn với các thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, múa và kể chuyện với chủ đề ca ngợi Đảng,Bác Hồ và công ơn của thầy, cô giáo, ông bà cha mẹ. Với 31 tiết mục được thi theo các loại hình như: Hát múa, kể chuyện, nhạc. Các tiết mục đều có sự chuẩn bị công phu, chu đáo và nhận được sự đánh giá cao của ban tổ chức, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây là dịp để các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong huyện được thể hiện năng khiếu ca hát, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện để các em giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đội viên, thiếu niên niềm tự hào dân tộc. Từ đó có những việc làm cụ thể, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao các giải toàn đoàn: Giải Múa hát (Nhất: Hải Triều; Nhì: Nhật Tân, Thị trấn Vương; Ba: Tân Hưng, Thủ Sỹ, Dị Chế; Giải kể chuyện (Nhất: Thị trấn Vương, Nhì: Ngô Quyền, Thiện Phiến; Ba: Đức Thắng, Nhật Tân, Phương Chiểu); Giải Nhạc (Nhất: An Viên, Nhì: Thủ Sỹ, Thị trấn Vương, Ba Hải Triều, Trung Dũng)


Thanh Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN