Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ tỉnh Đoàn chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ tu bổ, xây dựng ao bơi phục vụ hoạt động hè 2014

Ban Thường vụ tỉnh Đoàn chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ tu bổ, xây dựng ao bơi phục vụ hoạt động hè 2014

Nhằm đẩy nhanh tiến độ tu bổ xây dựng ao bơi, trong 7 ngày từ ngày 23 đến ngày 29/5 Ban Thường vụ tỉnh Đoàn đã thành lập Đoàn công tác về kiểm tra các huyện, thành Đoàn về tiến độ xây dựng ao bơi.

Đoàn kiểm tra có các đồng chí trong Thường trực tỉnh Đoàn, lãnh đạo Ban Thanh niên Nông thôn, Công nhân và Đô thị tỉnh Đoàn (bộ phận thường trực giúp Ban Thường vụ tỉnh Đoàn nắm bắt, triển khai và thực hiện có hiệu quả các hoạt động trọng tâm trong Năm thanh niên tình nguyện 2014), đồng chí cán bộ tỉnh Đoàn theo dõi huyện, đồng chí Bí thư huyện Đoàn và đồng chí Bí thư Đoàn xã nơi tu sửa xây dựng ao bơi. Theo đăng ký từ đầu năm, các huyện, thành Đoàn mỗi đơn vị chỉ đạo đảm nhận tu bổ, xây dựng ít nhất 2 ao bơi. Tại 20 ao bơi được kiểm tra, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đoàn cùng Đoàn kiểm tra đã trực tiếp nắm bắt tình hình triển khai, tiến độ cải tạo, xây dựng 20 ao tại 10 huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đoàn đã lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện ao bơi cho thanh thiếu nhi tại địa phương từ đó có định hướng giải quyết, tháo gỡ giúp cơ sở và yêu cầu Ban Thường vụ các huyện, thành Đoàn thường xuyên nắm bắt tình hình cải tạo ao bơi tại địa phương mình, đồng thời tích cực phối hợp với các phòng, ban ngành hữu quan địa phương tiến hành cải tạo theo đúng quy trình, đảm bảo tiến độ.

Đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa việc thực hiện tiêu chí "mỗi huyện, thành Đoàn cải tạo ít nhất 02 ao bơi và tổ chức dạy bơi cho thanh thiếu nhi" trong Chương trình công tác năm 2014; việc cải tạo ao bơi cho thanh thiếu nhi trong dịp hè là chủ trương hết sức đúng đắn, thiết thực của Ban Thường vụ tỉnh Đoàn giúp các em thanh thiếu nhi có sân chơi bổ ích trong dịp hè, đồng thời giúp các em được học bơi tránh những tai nạn đuối nước đáng tiếc.

* Một số hình ảnh trong đợt kiểm tra ao bơi:

Đ/c Nguyễn Văn Đoàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn trực tiếp kiểm tra
tiến độ cải tạo ao bơi tại thôn Đào Xá (xã Vĩnh Xá, Kim Động)

Đ/c Đỗ Minh Trí - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn kiểm tra
tiến độ cải tạo ao bơi tại Thôn Vân Ngoại (xã Hồng Tiến, Khoái Châu)

Đ/c Phạm Văn Hiệu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn kiểm tra tiến độ
cải tạo ao bơi tại thôn Duy Lân (xã Long Hưng, Văn Giang)

Đ/c Bùi Huy Cường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn kiểm tra tiến độ cải tạo ao bơi
tại Thôn Triều Dương (xã Hải Triều, Tiên Lữ)


Thanh Bình – Ngọc Đông

BÀI VIẾT LIÊN QUAN