Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên xây dựng mô hình “CLB Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ cho thanh thiếu nhi tỉnh Hưng Yên năm 2023”

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên xây dựng mô hình “CLB Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ cho thanh thiếu nhi tỉnh Hưng Yên năm 2023”

CLB Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ cho thanh thiếu nhi tỉnh Hưng Yên là sự cụ thể hoá KH số 67 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên về việc triển khai Chương trình “Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2022-2030”, định hướng đến năm 2030 với mục tiêu xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng tiếng Anh cho học sinh trong nhà trường; tăng cường sử dụng tiếng Anh như một công cụ để phát triển kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cho học sinh và giáo viên. Đồng thời, củng cố nội dung kiến thức học phần Văn hóa thế giới đang dạy trong sách giáo khoa tiếng Anh 10, 11, 12; mở rộng vốn hiểu biết về văn hóa các quốc gia trên thế giới.

 

Ra mắt CLB Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ cho thanh thiếu nhi tại TP Hưng Yên

Mô hình Câu lạc bộ được triển khai trong toàn tỉnh, trong đó, thành viên tham gia câu lạc bộ là giáo viên Tiếng anh khối trường học, Bí thư đoàn cơ sở, đoàn viên thanh niên tiêu biểu sử dụng thành thạo Tiếng Anh của mỗi đơn vị Huyện, Thị, Thành Đoàn.

Việc ra mắt các CLB Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ cho thanh thiếu nhi Hưng Yên nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, hữu ích cho giáo viên tổ tiếng Anh và học sinh trong nhà trường. Các thành viên tham gia CLB này có cơ hội giao lưu, học hỏi giúp nhau tiến bộ. Đây cũng là sân chơi giúp các thành viên được tăng cường kỹ năng nghe, nói tiếng, phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như tạo sự tự tin của học sinh. Ngoài ra, có sự tham gia của CLB, các thành viên còn được tư vấn, giúp đỡ trước những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh.

Một số hình ảnh các CLB đã được ra mắt trên toàn tỉnh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN