Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Chương trình “Hành trình của niềm tin - Nơi tìm về hạnh phúc” năm 2021

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Chương trình “Hành trình của niềm tin - Nơi tìm về hạnh phúc” năm 2021

Thiết thực chào mừng 76 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày 2/9/2021, tại Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hưng Yên (Xã Xuân Trúc, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Giám đốc Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức chương trình “Hành trình của niềm tin - Nơi tìm về hạnh phúc” năm 2021 nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn trong công tác phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan trong công tác giáo dục, định hướng tư tưởng, nâng cao kỹ năng sống cho thanh niên.

Dự Chương trình có các đồng chí: Đ/c Vũ Hồng Luyến - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Đồng chí Nguyễn Khắc Sang - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh; Đ/c Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Cơ sở; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện Đoàn Ân Thi các đồng chí Lãnh đạo các phòng, ban, cán bộ Cơ sở Điều trị, Bí thư Đoàn xã Xuân Trúc và các học viên đang điều trị tại Cơ sở.

Tại chương trình đồng chí Vũ Hồng Luyến - Ủy BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã phát biểu ghi nhận những kết quả hoạt động của Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh, đồng thời động viên và khích lệ các học viên của Cơ sở Điều trị nghiện ma túy để tiếp thêm cho các em niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống, trên hết là có niềm tin ở chính bản thân mình, tích cực điều trị để sớm trở về bên gia đình, đóng góp cho xã hội. Đồng chí khẳng định, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên với vai trò là tổ chức đồng hành cùng thanh niên, sẽ luôn quan tâm, hướng đến các đối tượng thanh niên để định hướng, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của thanh niên, tạo môi trường cho mỗi đoàn viên, thanh niên được phát huy sở trường, thế mạnh của mình.

Đc: Vũ Hồng Luyến - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại chương trình.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Cơ sở Điều trị và học viên 70 đầu sách với nội dung định hướng giáo dục, định hướng tư tưởng, kỹ năng sống, kiến thức khởi nghiệp...để bổ sung vào tủ sách của đơn vị; tặng 05 bộ sách cho 05 học viên có thành tích tốt; 15 thùng nước ngọt, 03 thùng bánh, kẹo để chia sẻ, động viên với Cơ sở và học viên trong dịp 2/9; tặng quà lưu niệm cho Ban Giám đốc Cơ sở.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Cơ sở Điều trị và học viên 70 đầu sách,15 thùng nước ngọt, 03 thùng bánh, kẹo để chia sẻ, động viên với Cơ sở và học viên trong dịp 2/9.

 

Đ/c: Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng tặng 05 bộ sách cho 05 học viên có thành tích tốt.

 

Ban Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà lưu niệm cho Cơ sở Điều trị.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Khắc Sang - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh cũng đã phát biểu ghi nhận, chỉ đạo, định hướng hoạt động đối với Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh, động viên học viên và tặng quà cho Cơ sở Điều trị. Đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh đã phát biểu bày cảm ơn đối với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, mong muốn hai đon vị tiếp tục có những hoạt động phối hợp trong thời gian tiếp theo.

Đ/c: Nguyễn Khắc Sang - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh tặng quà Cơ sở điều trị.

Chương trình “Hành trình của niềm tin - Nơi tìm về hạnh phúc” đã thể hiện rõ sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn với các đối tượng thanh niên, đặc biệt là thanh niên yếu thế góp phần làm tốt công tác giáo dục, định hướng lối sống đẹp cho thanh tạo được sự đồng thuận, ủng hộ của các cấp, các ngành và của toàn xã hội.

 

Ban Tuyên giáo

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN