Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015

Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015

Nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm cho đội ngũ giáo viên tổng phụ trách Đội năm học 2014 - 2015. Từ ngày 22 đến 23 tháng 10 năm 2014 tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2014.

Các đ/c: Phạm Văn Hiệu – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh;
Quách Văn Hiếu – Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh dự lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có 135 đồng chí là giáo viên tổng phụ trách Đội các trường tiểu học, THCS và cán bộ các huyện, thành Đoàn trong toàn tỉnh. Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe giới thiệu, hướng dẫn, thực hành các chuyên đề như: hướng dẫn thực hiện chương trình rèn luyện Đội viên sửa đổi do Hội đồng Đội Trung ương ban hành; hướng dẫn triển khai các mô hình thực hiện Cuộc vận động "Mỗi đoàn viên thanh niên là người bạn tốt của thiếu nhi đồng"; thống nhất Nghi thức - nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh; hướng dẫn phương pháp tổ chức mô hình hoạt động ngoài giờ lên lớp; học một số bài hát, bài múa mới của thiếu nhi…

Học viên thực hành các nội dung được tập huấn

Kết thúc các chuyên đề, Ban tổ chức lớp đã kiểm tra thực hành các nội dung tập huấn. Kết quả cơ bản các học viên đạt yêu cầu, nắm vững các nội dung được truyền đạt.

Ngọc Đông



BÀI VIẾT LIÊN QUAN