Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức tập huấn khởi sự doanh nghiệp năm 2015

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức tập huấn khởi sự doanh nghiệp năm 2015

Nhằm cụ thể hóa các nội dung của Đề án Truyền thông hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008- 2015, ngày 01/2 tại thành phố Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho ĐVTN, SV năm 2015.


Các đ/c: Đỗ Minh Trí - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn;
Bùi Huy Cường - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên
Việt Nam tỉnh và các đại biểu dự lớp tập huấn


Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có gần 300 đoàn viên thanh niên, sinh viên đến từ 08 trường đại học, cao đẳng trong tỉnh. Với phương pháp truyền đạt trao đổi hai chiều, tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe Tiến sỹ Nguyễn Lê Minh - chuyên gia cao cấp của tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) truyền đạt một số kiến thức cơ bản như: tự tạo việc làm, kỹ năng làm việc nhóm, các hình thức đầu tư sản xuất kinh doanh; kỹ năng tiếp thị và bán hàng; kỹ năng quản trị nhân sự; phương pháp tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động sản xuất kinh doanh; giới thiệu một số gương thanh niên điển hình trong lập nghiệp, khởi sự doanh nghiệp...

Từ những kiến thức được cung cấp, nhiều học viên đã mạnh dạn trình bày ý tưởng sản xuất kinh doanh của bản thân và được giảng viên cùng các học viên thẳng thắn góp ý, trao đổi nhằm hoàn thiện hơn ý tưởng khi áp dụng vào thực tiễn.

Ngọc Đông
Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN