Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Khoái Châu tổ chức sinh hoạt định kỳ quý I, năm 2023

Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Khoái Châu tổ chức sinh hoạt định kỳ quý I, năm 2023

          Ngày 12/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Khoái Châu chỉ đạo Câu lạc bộ (CLB) Lý luận trẻ huyện tổ chức sinh hoạt định kỳ quý I, năm 2023 với chuyên đề: "Phổ cập kỹ năng số, kỹ năng đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho thanh niên"

          Dự sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các xã, thị trấn; thành viên CLB Lý luận trẻ huyện và 30 ĐVTN Chi đoàn cơ sở.

 

 

         Với nội dung chuyên đề: "Phổ cập kỹ năng số, kỹ năng đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho thanh niên" các thành viên câu lạc bộ, ĐVTN nắm bắt được thực trạng về tình hình chống phá của các thế lực địch trên không gian mạng đối với Đảng và Nhà nước; việc nhận diện, cảnh giác, các giải pháp và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực trên không gian mạng trong giai đoạn hiện nay.

 

 

           Đã có trên 20 lượt ý kiến tập trung đến các vấn đề an ninh mạng, bảo mật tài khoản mạng xã hội cá nhân; việc bảo mật tài khoản thanh toán điện tử, ví điện tử... Bên cạnh đó, thành viên CLB, ĐVTN được định hướng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ vừa mang tính thường xuyên, vừa mang tính cấp bách. Trong đó, thanh niên phải là những người xung kích đi đầu, kịp thời phát hiện, kiên quyết đấu tranh ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn, hành động nguy hiểm của các thế lực xấu, thù địch nhất là trên không gian mạng; từ đó góp phần vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái của thế lực thù địch.

Huyện đoàn Khoái Châu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN