Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
CHI BỘ TỈNH ĐOÀN TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2013

CHI BỘ TỈNH ĐOÀN TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2013

Nhằm đánh giá kết quả và kiểm điểm tập thể, cá nhân đảng viên cuối năm 2013, chiều ngày 30/12 Chi bộ cơ quan tổ chức hội nghị tổng kết và kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí Ban chi ủy năm 2013.

Dự chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Đoàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Bí thư tỉnh Đoàn; Phạm Văn Hiệu - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Bí thư tỉnh Đoàn; Các đồng chí Thường trực tỉnh Đoàn, Chi ủy viên, đảng viên của 7 Tổ đảng của tỉnh Đoàn và Nhà thiếu nhi tỉnh.

Đảng viên Chi bộ bỏ phiểu đánh giá, xếp loại đảng viên

Hội nghị tập trung đánh giá công tác xây dựng Đảng năm 2013, kết quả nổi bật trên các mặt công tác như: Chi uỷ đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt việc giáo dục cán bộ, đảng viên gương mẫu về mọi mặt, có ý thức tự phê bình thẳng thắn, trung thực. Chống quan liêu, xa rời thực tế, làm tốt công tác vận động cán bộ, đảng viên trong cơ quan tham gia phòng chống các TNXH, đảm bảo trật tự ATGT… thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ ở cơ quan, Luật phòng chống tham nhũng, Luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; trong sinh hoạt chi bộ luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, không khí sinh hoạt luôn cởi mở, thẳng thắn, tất cả các Nghị quyết của chi bộ đều được dân chủ thảo luận. Năm 2013, chi bộ không có đảng viên nào nói, viết, làm trái quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của chi bộ và Quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm.; Chi uỷ phối hợp với Thủ trưởng cơ quan lãnh đạo thực hiện tốt các chế độ chính sách của Nhà nước và chi tiêu ngân sách, cũng như chủ trương thực hành tiết kiệm chống lãng phí, không có hiện tượng thất thoát ngân sách hoặc chi tiêu sai chế độ Nhà nước quy định; Phối hợp với Thủ trưởng cơ quan vận động cán bộ, đảng viên thực hiện tốt các hoạt động từ thiện, phong trào xây dựng “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, “ Uống nước nhớ nguồn”. Trong năm 2013, cơ quan tỉnh Đoàn đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu quyên góp, trong đó quỹ bảo trợ trẻ em, quỹ “Vì người nghèo”, quỹ ủng hộ “ Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam, quỹ Phòng chống lụt bão với tổng số tiền là 17 triệu đồng....

Tại hội nghị đã đánh giá kết quả công tác Đảng, bỏ phiếu xếp loại đảng viên và thảo luận bàn phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2014.

Thanh Bình



BÀI VIẾT LIÊN QUAN