Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Chương trình "Triệu túi an sinh" năm 2022

Chương trình "Triệu túi an sinh" năm 2022

Trong những năm qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân, người lao động gặp khó khăn do bị mất việc làm, ảnh hưởng lớn đến thu nhập, nhiều người phải điều trị vì mắc Covid - 19 và hậu Covid - 19. Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, hưởng ứng Chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch COVID- 19.

 

 

Đồng chí Vũ Hồng Luyến trao Túi an sinh cho bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Phố Nối

 

Toàn tỉnh năm 2022 trao tặng được trên 2.500 túi an sinh được trao tặng đạt 105% chỉ tiêu Trung ương giao, tiêu biểu như:

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 250 túi anh sinh: Tặng 20 túi an sinh tại chương trình tình nguyện mùa đông, xuân tình nguyện năm 2022 cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp tết nguyên đán xuân Nhâm Dần năm 2022 trị giá 10 triệu đồng tại huyện Kim Động; tặng 50 túi an sinh cho thanh niên công nhân trên địa bàn Thành phố Hưng Yên. Cũng trong dịp này Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đến thăm tặng 20 túi anh sinh, trị giá 10.000.000đ cho bệnh nhận không về quê ăn Tết tại bệnh Đa khoa Phố Nối, 20 túi an sinh tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên; tặng 140 túi an sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.

 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng Chương trình “Túi an sinh - Tết tình thương” cho 115 em học sinh trường Mầm non, Tiểu học xã Nhân La có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập nhân dịp tết Nguyên đán Xuân Nhâm Dần năm 2022 với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng.

 

Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Lâm phối hợp với Điện lực huyện Văn Lâm trao cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19

Đoàn Khối Cơ quan -Doanh nghiệp tỉnh chủ trì, chỉ đạo 09 Chi đoàn, Đoàn cơ sở, tổ chức chương trình thăm hỏi và tặng 135 “Túi an sinh” trị giá 35 triệu đồng cho các gia đình hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đức Thắng, huyện Tiên Lữ. Trong chương trình Tình nguyện hè, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh cũng  tổ chức Chương trình tình nguyện khám bệnh, tư vấn sức khỏe và trao 100 “Túi thuốc an sinh” cho các đối tượng chính sách, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng của địa phương  bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng số tiền trên 65 triệu đồng.

 Các Huyện, Thị, Thành đoàn phối hợp với Liên đoàn lao động, công ty điện lực và huy động nguồn lực xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm... tổ chức thăm, tặng 1.900 “Túi an sinh” bao gồm gạo, dầu ăn, trứng, rau củ và các vật dụng thiết yếu khác cho công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá trên 600 triệu đồng.


Một số hình ảnh hoạt động

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN