Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đêm chung kết Liên hoan tiếng hát thanh niên Thành phố Hưng Yên năm 2017

Đêm chung kết Liên hoan tiếng hát thanh niên Thành phố Hưng Yên năm 2017

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hưng Yên lần thứ 19, nhiệm kỳ 2017 – 2022; kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017) và 131 năm ngày quốc tế Lao động (01/5/1886 – 01/5/2017). Tối ngày 28/4/2017, tại Bưu điện tỉnh Hưng Yên, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch thành phố tổ chức đêm Chung kết Liên hoan Tiếng hát thanh niên thành phố Hưng Yên năm 2017.

Đ/c: Nguyễn Tuấn Phong – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn
trao giải tiết mục xuất sắc cho đơn vị phường Quang Trung
        Dự đêm Chung kết có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Phong – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn; Nguyễn Chí Thanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn; cán bộ trung tâm văn hóa thể thao và du lịch thành phố và đoàn viên, thanh thiếu niên của 22 đơn vị, nhân dân tham gia cổ vũ.
Đ/c Nguyễn Chí Thanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao giải xuất sắc toàn đoàn cho đơn vị trường THPT Hưng Yên

Liên hoan Tiếng hát thanh niên Thành phố Hưng Yên năm 2017 khai mạc vào ngày 25/4/2017 và chính thức khép lại bằng một đêm chung kết ấn tượng, giàu cảm xúc. 10 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn từ 44 tiết mục tham gia Liên hoan đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem; các tiết mục được dàn dựng công phu, bài bản, có chiều sâu; thể hiện được vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ. Bên cạnh các giọng hát có chiều sâu về kỹ thuật, nội dung thể hiện được tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc; các tiết mục dàn dựng múa hết sức công phu và đòi hỏi kỹ thuật cao càng làm tăng sự hấp dẫn cho đêm chung kết.
Với sự làm việc nhiệt tình, công tâm của Ban giám khảo; đặc biệt là những nhận xét, chia sẻ quý báu của nghệ sĩ Dương Đức – Trưởng Ban giám khảo đã làm lên thành công cho đêm chung kết.


Ban Giám khảo đêm Chung kết

Sự thành công của Liên hoan Tiếng hát thanh niên Thành phố Hưng Yên năm 2017 không chỉ giúp đoàn viên thanh thiếu niên có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao tính thẩm mỹ trong âm nhạc, mà còn thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, dành cho thế hệ thanh thiếu niên. Kết thúc đêm Chung kết, Ban tổ chức đã trao 18 giải toàn đoàn, 10 giải tiết mục cho 22 đơn vị tham gia Liên hoan. Trong đó, trao 2 giải nhất tiết mục cho phường An Tảo, xã Quảng Châu; trao giải tiết mục xuất sắc nhất cho phường Quang Trung; trao 3 giải nhất toàn đoàn cho phường Quang Trung, phường Minh Khai, Đoàn công ty Môi trường và công trình đô thị Hưng Yên; trao giải toàn đoàn xuất sắc nhất cho trường THPT Hưng Yên.

* Một số hình ảnh tại đêm chung kết:


Xuân Thoại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN