Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn cơ sở giỏi năm 2013

Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn cơ sở giỏi năm 2013

Thực hiện Kế hoạch số 33 KH/TĐ ngày 24/6/2013 của Ban Thường vụ tỉnh Đoàn về việc “Tổ chức Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi tỉnh Hưng Yên năm 2013”, ngày 09/10, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức vòng Chung khảo Hội thi Cán bộ Đoàn cơ sở giỏi 2013

Các thí sinh tham gia hội thi

Đ/c Đỗ Minh Trí – Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn trao giải nhất
cho thí sinh Trần Tất Đạt – Bí thư Chi Đoàn Sở Tư pháp


Dự Hội thi có đồng chí Đỗ Minh Trí - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy của các đơn vị có thí sinh dự thi. Tham gia dự Hội thi có 9 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ các cơ sở Đoàn lọt vào vòng chung khảo của Hội thi. Mỗi thí sinh lần lượt phải trải qua 4 phần thi gồm có: chào hỏi thiệu về bản thân và một số nét cơ bản về cơ sở Đoàn nơi đang sinh hoạt đoàn; phần thi hiểu biết trả lời các câu hỏi tình huống do Ban giám khảo yêu cầu; Kỹ năng thể hiện năng khiếu tự chọn bằng các hình thức như kể chuyện, hát, múa, khiêu vũ; Hiến kế thuyết trình về những ý tưởng sáng tạo, các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Đoàn trong giai đoạn hiện nay. Để hoàn thành tốt các phần thi, đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức hiểu biết tổng hợp về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá xã hội và nghiệp vụ Đoàn sâu rộng. Sau hơn 3 giờ tranh tài sôi nổi, với sự tự tin, năng động, kinh nghiệm thực tiễn các thí sinh là cán bộ Đoàn cơ sở đã lần lượt thực hiện các phần thi một cách lưu loát, thuyết phục, sôi động cuốn hút người xem.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Trần Tất Đạt - Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp; 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 3 giải khuyến khích.

Lê Thế Hiệu (TB)

Đoàn KCCQ tỉnh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN