Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính và sáng tạo trẻ trong đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh” năm 2018

Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính và sáng tạo trẻ trong đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh” năm 2018

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 15/8/2018, tại Hội trường nhà văn hóa Liên đoàn tỉnh Hưng Yên, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính và sáng tạo trẻ trong đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh” năm 2018.


Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối, Tỉnh đoàn và Văn phòng UBND tỉnh
tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi

Dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Khắc Chí - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối; đồng chí Nguyễn Tuấn Phong - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy đảng các đơn vị tham gia Hội thi. Các đội tuyển của 11 đội dự thi được lựa chọn từ 44 tổ chức cơ sở Đoàn đã lần lượt trải qua 03 phần thi: Phần thi chào hỏi, Phần thi kiến thức và Phần thi ý tưởng sáng tạo về cải cách thủ tục hành chính. Thông qua các phần thi, các đội tuyển sẽ thể hiện vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc xung kích tham gia cải cách thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị;  tìm hiểu những chủ trương của Đảng và nhà nước về công tác cải cách thủ tục hành chính; đề xuất những mô hình hiệu quả, cách làm hay, các ý tưởng sáng tạo và khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn và ĐVTN trong việc triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị.


Phần thi Chào hỏi của Chi đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chi đoàn Kho bạc Nhà nước tỉnh; 02 giải nhì thuộc về đội Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư và Chi đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Ban Tổ chức cũng đã trao 04 giải Ba, 04 giải khuyến khích và một số giải nhánh cho các đội tham gia Hội thi.


Các đội tham gia phần thi Kiến thức


Đồng chí Nguyễn Khắc Chí - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối
trao giải nhất cho đội chi đoàn Kho bạc Nhà nước tỉnh.

 

Lê Thế Hiệu

Đoàn khối CCQ tỉnh

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN