Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ VÀ KÉO CO LẦN THỨ NHẤT NĂM 2013

ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ VÀ KÉO CO LẦN THỨ NHẤT NĂM 2013

Thiết thực chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), ngày 16/3 Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng đá và kéo co lần thứ nhất năm 2013.

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Đoàn; Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh;
Sở văn hóa, thể thao và du lịchtặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia giải.

Đ/c Trần Quốc Đại – Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu khai mạc

Đ/c Lê Trí Viễn – Bí thư Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo

Trận khai mạc giải đội bóng đá nam Đoàn thanh niên Công ty nhựa Hưng Yên
thắngđội bóng đá liên quân công ty may Phố Hiến và Tiên Lữ 1 - 0

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Trí Viễn – Bí thư Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh; Bùi Huy Cường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh cùng Tổ trọng Tài và trên 200 vận động viên. Tham dự giải, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh có 11 đội bóng đá Nam và 7 Đội kéo co. Giải bóng đá áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Ủy ban TDTT ban hành năm 2001. Thể thức thi đấu dựa trên nguyên tắc: thi đấu được chia làm 2 vòng trong thời gian liên tục của giải. Vòng 1: vòng đấu loại các đội sẽ bốc thăm để chia thành các bảng đấu; vòng 2: vòng chung kết các đội nhất nhì hoặc đội nhất và đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ tham dự thi đấu bán kết, chung kết. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra từ ngày 16/3 – 24/3 . Giải bóng đá và kéo co của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh năm nay là lần năm đầu tiên tổ chức, xong đã nhận được sự tham gia của rất nhiều đội bóng đến từ các cơ sở Đoàn thuộc các doanh nghiệp. Theo đánh giá của Ban tổ chức Giải, ngoài các đội bóng mạnh khối các ngân hàng, công ty điện lực, thì các cơ sở Đoàn khối ngành may lại có sự liên quân thành đội bóng, cho thấy ngoài chuyên môn thi giải đấu còn có sự giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong các doanh nghiệp.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu bóng giữa đội bóng đá Đoàn thanh niên Công ty nhựa Hưng Yên với đội bóng đá liên quan công ty may Phố Hiến và Tiên Lữ. Kết thúc trận đấu, đội công ty nhựa Hưng Yên thắng 1 – 0.

Thông tin về kết quả giải, chúng tôi sẽ đưa tiếp.

Thanh Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN