Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017

Ngày 19/12/2017, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân 
có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Doãn Thế Dương - Phó Bí thư  Tỉnh đoàn; Vũ Huy Cảnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh. Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 do đồng chí Trịnh Trung Hướng - UV BTV Đoàn khối trình bày, Hội nghị cũng được nghe 3 ý kiến tham luận của các cơ sở Đoàn trực thuộc, đa số tham luận nhất trí với bản dự thảo báo cáo, đồng thời làm rõ một số nội dung và đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao kết quả công tác Đoàn của khối Doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao Cờ dẫn đầu công tác Đoàn toàn khối cho Đoàn Tổng công ty May Hưng Yên- Công ty cổ phần, tặng giấy khen cho 16 cơ sở Đoàn và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

Phạm Khánh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN