Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

        Ngày 13/02, Đoàn thanh niên công an tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Hưng Yên sắt son niềm tin theo Đảng”. Dự, chỉ đạo, động viên tuổi trẻ Công an tỉnh có các đồng chí: Bùi Huy Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Đại tá Phạm Văn Đôn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo một số đơn vị thuộc Công an tỉnh, Ban chuyên môn Tỉnh đoàn.

          Hội nghị đã triển khai Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, Kế hoạch thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2019 - 2021 và tổ chức ký cam kết thực hiện đối với các đơn vị Cụm trưởng các cụm thi đua; các đại biểu đại diện các cơ sở Đoàn đã tham gia thảo luận nhằm đề ra những biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, chỉ ra phương hướng triển khai có hiệu quả nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh năm 2020.

         Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích của tuổi trẻ Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ Công an tỉnh trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị, BCH Tỉnh đoàn đã trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Đoàn trực thuộc năm 2019; trên 35 tập thể, cá nhân được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và PTTN năm 2019.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

 

 

 

Hồng Hải - Đoàn TN Công an tỉnh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN