Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ ĐIỆN & THỦY LỢI ĐẢM NHẬN CÔNG TRÌNH, PHẦN VIỆC NĂM 2019

ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ ĐIỆN & THỦY LỢI ĐẢM NHẬN CÔNG TRÌNH, PHẦN VIỆC NĂM 2019

 

          Đoàn trường CĐ  Cơ điện và Thủy lợi thi đua lập thành tích chào mừng năm thanh niên tình nguyện 2019. Với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên, sinh viên trong việc giải quyết những việc khó, việc mới trong lao động, học tập gắn với nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị; phát huy sáng kiến, cải tiến kĩ thuật, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, mang lại giá trị kinh tế cao; làm lợi cho đơn vị và cho cộng đồng, đồng thời tạo được kinh phí cho hoạt động của Đoàn; tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 

 

        Trong năm 2019, bám sát chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Trường CĐ Cơ điện và Thủy lợi đã có những công trình thanh niên và công việc đột phá nổi bật thể hiện tính xung kích tình nguyện của thanh niên trong các phong trào tình nguyện. Với  sự cố gắng, nỗ lực của Ban Thường vụ, các đoàn viên, sinh viên Đoàn trường CĐ Cơ điện và Thủy lợi đã thực hiện được 4 công trình thanh niên tiêu biểu có giá trị kinh tế cao, thu hút được đông đảo các đoàn viên tham gia:

1. 50 ĐVTN Nhà trường tham gia sửa hệ thống điện giảng đường A3 có giá trị 50 triệu đồng  nhằm phục vụ cho HSSV K56  nhập  trường.

2. Cải tạo khuôn viên hồ điều hòa chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

3. San lấp mặt bằng sân bóng đá khu  D phục vụ cho ĐVTN luyện tập thể thao.

4. 35 chi đoàn trong toàn trường tham gia trồng 450 cây xanh cải tạo cảnh quan  trong toàn trường.

 

 

        Trong nhiệm kỳ mới BTV Đoàn trường tiếp tục phát huy tinh thần xung  kích,  sáng tạo nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, tập hợp, đoàn kết thanh niên và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh để thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đoàn cấp trên giao phó.

                                                 Đặng Thị Phương Thảo - BT Đoàn trường cao đẳng cơ điện & Thủy lợi

       

BÀI VIẾT LIÊN QUAN