Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Tô hiệu đảm nhận Công trình, phần việc thanh niên năm 2019

Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Tô hiệu đảm nhận Công trình, phần việc thanh niên năm 2019

        Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây - Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người” trong những năm qua, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Hưng Yên đã không ngừng nỗ lực triển khai hiệu quả phong trào trồng và chăm sóc hàng cây thanh niên. Với phương châm: Mỗi cơ sở Đoàn đăng ký đảm nhận trồng và chăm sóc một vườn hoa thanh niên, vườn cây thanh niên, hàng cây thanh niên.

 

 

         Ngay sau khi triển khai kế hoạch, Ban Thường vụ Đoàn trường đã họp, thống nhất, triển khai phân bổ số lượng cây trồng đến các chi đoàn. Phát động phong trào mỗi đoàn viên, thanh niên sinh viên trồng mới và chăm sóc ít nhất một cây xanh. Kết quả, chỉ riêng trong năm, Đoàn trường đã trồng mới và chăm sóc được trên 300 cây xanh các loại góp phần xây dựng khuôn viên trường “sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn - văn minh” . Từ tháng 5 đến hết tháng 8/2019, BCH Đoàn trường đảm nhận trồng hàng cây thanh niên bao quanh sân trường trị giá 20.000.000đ.

 

 

       Với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong trường, việc tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, tích cực thực hiện Phong trào “Vì một Hưng Yên xanh”.

 

                                    Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Tô hiệu

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN