Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường Cao đẳng Nghề cơ điện và Thuỷ lợi tổ chức Hội thi Nữ sinh thanh lịch 2011

Đoàn trường Cao đẳng Nghề cơ điện và Thuỷ lợi tổ chức Hội thi Nữ sinh thanh lịch 2011

Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, tối ngày 7/3 Đoàn trường Cao đẳng Nghề Cơ điện và Thuỷ lợi tổ chức Hội thi Nữ sinh thanh lịch năm 2011.

Đ/c Đỗ Minh Trí - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn cùng
Lãnh đạo nhà trường trao giải cho các Thí sinh
 
Dự Hội thi có đồng chí Đỗ Minh Trí - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn; Lãnh đạo, đại diện các phòng, khoa nhà trường. Tham gia Hội thi có 15 thí sinh đã được lựa chọn qua các vòng sơ tuyển. Tại đêm chung kết, mỗi thí sinh phải trình diễn 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài truyền thống; trình diễn trang phục tự chọn và biểu diễn năng khiếu. Mỗi thí sinh đều lần lượt trải qua các phần thi rất tự tin, trình diễn thuần thục, sáng tạo thể hiện những phong cách, cá tính và trang phục khác nhau nhưng đều mang đến Hội thi những nét tươi trẻ, vô tư, hồn nhiên của tuổi sinh viên đồng thời cũng làm tôn lên giá trị văn hoá thanh lịch, nét duyên dáng và tài năng của những của nữ sinh thông qua các phần thi biểu diễn năng khiếu như: múa, hát, biểu diễn võ thuật, cắm hoa…Qua 3 phần thi, Ban tổ chức đã chọn được 5 thí sinh tham gia vòng thi ứng xử. Tại vòng thi ứng xử, 5 thí sinh đều trả lời rất tự tin và nhanh trí thể hiện sự hiểu biết xã hội phong phú và nét ứng xử có văn hoá của nữ sinh thanh lịch.

Kết thức Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Hoa khôi cho thí sinh Hoàng Thị Hường - Lớp Cao đẳng kế toán 1 khoá 46; Giải Á khôi 1 cho thí sinh: Nguyễn Thi Huyên - Lớp Trung cấp điện tử khoá 46; Giải Á khôi 2 cho thí sinh Nguyễn Thị Sen - Lớp Cao đẳng kế toán 3 khoá 45 và nhiều Giải nhánh và giải khuyến khích khác.

Thanh Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN