Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm, Huyện Văn Giang tổ chức Lễ trưởng thành "Khi tôi 18 - Tri ân thầy cô" năm học 2017 - 2018.

Đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm, Huyện Văn Giang tổ chức Lễ trưởng thành "Khi tôi 18 - Tri ân thầy cô" năm học 2017 - 2018.

Ngày 22/5/2018, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Văn Giang chỉ đạo Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm tổ chức Lễ trưởng thành "Khi tôi 18 - Tri ân thầy cô" năm học 2017 - 2018.


Đại diện các em học sinh khối 12 tặng quà và tri ân các thầy, cô giáo
trong Ban Giám hiệu và các thầy, cô chủ nhiệm.

          Dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn; các thầy, cô giáo là Lãnh đạo Chi ủy Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường; các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, Thị trấn huyện Văn Giang; các thầy giáo, cô giáo và gần 1.500 em học sinh khối 10, 11, 12 trường THPT Dương Quảng Hàm.


Lãnh đạo Nhà trường tuyên bố trưởng thành và cùng đại diện các em học sinh khối 12
thắp nến, cắt bánh sinh nhật ghi dấu bước trưởng thành.

Lễ trưởng thành "Khi tôi 18 - Tri ân thầy cô" gồm 2 phần: Lời học trò tâm sự “Khi chúng em tròn 18” và tuyên bố trưởng thành cho 359 học sinh khối 12 niên khoá 2015 - 2018. Tại buổi lễ, các em học sinh khối 12 đã tri ân cha mẹ, thầy, cô giáo của mình bằng những lời tâm sự sâu lắng và những món quà hết sức ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với cha, mẹ - những người có công sinh thành và các thầy, cô giáo - những người có công dạy dỗ các em. Lãnh đạo nhà trường đã công bố trưởng thành và tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho toàn thể học sinh khối 12. Vinh dự và tự hào trong thời khắc đánh dấu bước trưởng thành, các em học sinh khối 12 thể hiện quyết tâm và lời hứa sẽ tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sống có trách nhiệm, tiếp tục phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo của thanh niên Việt Nam, ra sức phấn đấu học tập, đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018.

Cũng tại buổi Lễ, Đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm đã giới thiệu 1.116 em đoàn viên và học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư với sự chứng kiến của các Bí thư Đoàn xã, Thị trấn trong toàn huyện.

                                                                  

Đỗ Ngọc Tú 
 Huyện đoàn Văn Giang

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN