Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường THPT Phù Cừ tổ chức Hội thi tiếng hát dân ca chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Đoàn trường THPT Phù Cừ tổ chức Hội thi tiếng hát dân ca chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2014, ngày 09/11/2014, Đoàn trường THPT Phù Cừ tổ chức vòng chung khảo Hội thi “Tiếng hát dân ca”.

Tham dự Hội thi là 16 tiết mục đặc sắc nhất được lựa chọn từ gần 40 tiết mục tham gia vòng sơ khảo của các chi đoàn khối lớp trong nhà trường. Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, về thầy cô, mái trường, bạn bè, qua những làn điệu dân ca khắp miền Bắc – Trung – Nam, các tiết mục đã được thể hiện thành công và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, quý thầy, cô giáo và các bạn học sinh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba cùng 8 giải Khuyến khích cho các tiết mục tham dự. Đây là một chương trình ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy giá trị của những làn điệu dân ca, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc dân ca truyền thống trong giới trẻ hiện nay và là hoạt động thiết thực của các bạn học sinh trường THPT Phù Cừ kính tặng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Một số hình ảnh tại Hội thi:







Hồng Dũng - Huyện Đoàn Phù Cừ


BÀI VIẾT LIÊN QUAN