Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hưng Yên sôi nổi các hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên rèn luyện thể lực Năm 2018

Hưng Yên sôi nổi các hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên rèn luyện thể lực Năm 2018

Thực hiện Chương trình số: 03 - CTr/TĐTN-TTNTH ngày 24 tháng 8 năm 2018 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn “Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018-2019”, 100% Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng; Đoàn Thanh niên các trường THPT, TTGDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh sôi nổi tổ chức các hoạt động hỗ trợ học sinh rèn luyện thể lực nhằm đồng hành cùng thanh niên trong nâng cao sức khỏe và đời sống.

Giải bóng đá Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh

Thể lực sức khỏe là một trong những tiêu chí hàng đầu để phát triển con người. Vì vậy mỗi đoàn viên rèn luyện để nâng cao thể lực, tầm vóc, tăng cường sức đề kháng, tạo được sự phát triển hài hòa cả về thể lực và trí lực. Trong năm học 2018 - 2019 vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các trường đã tổ chức sôi nổi nhiều hoạt động hỗ trợ rèn luyện thể lực như các giải thể thao, các giải đá bóng nam/nữ, giải bóng chuyền, cầu lông… dành cho đối tượng là các em học sinh, sinh viên tại đơn vị trường.

          Song hành cùng những hoạt động là các trò chơi năng động, phù hợp, ý nghĩa giúp học sinh, sinh viên rèn luyện thể lực mang tính tập thể cao như nhảy dây, nhảy bao bố, kéo co, đi xe đạp chậm, chung sức chuyền nước, thổi bong bóng,...Theo đó, các Câu lạc bộ bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông cuối tuần cũng được triển khai và nhân rộng.


Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Tô Hiệu
 rèn luyện sức khỏe

Tiêu biểu, khối trường Đại học, Cao đẳng, Đoàn Thanh niên trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên tổ chức giải bóng đá thường niên dành cho Sinh viên, hoạt động đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đây là những hoạt động thiết thực, ý nhĩa, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, đồng thời, qua đó rèn luyện tính tự giác, mạnh dạn trong học sinh, sinh viên.

         Ban TTN-TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN