Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện Đoàn Phù Cừ phối hợp tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2014”

Huyện Đoàn Phù Cừ phối hợp tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2014”

Ngày 25/11/2014, tại Hội trường Nhà văn hóa huyện, Huyện Đoàn Phù Cừ phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện, Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Hội LHPN, Liên đoàn lao động huyện tổ chức chương trình ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2014.

Đoàn viên, thanh niên huyện Phù Cừ
tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội

Tại ngày hội có hơn 400 ĐVTN, hội viên, giáo viên đăng ký, kết quả đã thu được 162 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ được chuyển về ngân hàng máu tại bệnh viện huyết học Trung ương để kịp thời cứu giúp những bệnh nhân đang mong chờ những giọt máu hồng ấm áp tình người.

Với thông điệp“Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”,“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”,trong những năm qua, tuổi trẻ Phù Cừ đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân tham gia hiến máu cứu người. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thể hiện tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” của tuổi trẻ huyện nhà; góp phần nâng cao nhận thức, hành động của ĐVTN và nhân dân về hoạt động nhân đạo “Hiến máu cứu người”.

Khánh Ly
Huyện Đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN