Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện đoàn Tiên Lữ tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017

Huyện đoàn Tiên Lữ tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017

Ngày 23/1, Ban chấp hành huyện đoàn Tiên Lữ phối hợp Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức hội nghị BCH Huyện đoàn Tiên Lữ lần thứ III, khóa XXIII, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam huyện khóa IV (Mở rộng) nhằm báo cáo kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tiên Lữ năm 2017 và triển khai chương trình công tác năm 2018.

Đ/c Vũ Thị Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh 
trao Bằng khen TW Đoàn và BCH Tỉnh đoàn tặng các tập thể và cá nhân

Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Thị Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; Chu Tiến Nam – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lê Hữu Cường – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Thường trực Huyện đoàn; các đồng chí là ủy viên BTV Huyện đoàn; Ủy viên BCH Huyện đoàn; Ủy viên UBKT Huyện đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện. Đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2017; công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2017; cơ bản hoàn thành tốt chương trình công tác đề ra. Công tác tham mưu, chỉ đạo của BTV Huyện đoàn tiếp tục có sự đổi mới với các hoạt động chỉ đạo mang tính trọng tâm, trọng điểm. Công tác phối hợp giữa BTV Huyện đoàn với các ban, ngành, đoàn thể đã đạt được những kết quả nhất định. Hai phong trào lớn của Đoàn được BTV Huyện đoàn tiếp tục lựa chọn, tập trung chỉ đạo, phát động, phù hợp với tình hình thực tế. Đặc biệt, trong năm, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo Đại Hội Đoàn cấp cơ sở và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tiên Lữ khóa 23, nhiệm kỳ 2017 - 2022... Công tác thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên có nhiều cố gắng thông qua các hoạt động cho vay vốn, với tổng dư nợ tăng cao. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội tiếp tục được củng cố, đa dạng nhiều loại hình sinh hoạt. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi ngày càng vững mạnh...Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận xây dựng chương trình công tác Đoàn, Hội năm 2018. Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và huyện Tiên Lữ khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Thị Hồng Luyến -  Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và đồng chí Lê Hữu Cường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong  công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN huyện Tiên Lữ  đạt được trong năm 2017. Đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề nghị BCH Đoàn huyện Tiên Lữ, Ủy ban Hội LHTNVN huyện Tiên Lữ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra

Nguyễn Thành Đô

Huyện đoàn Tiên Lữ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN