Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện Đoàn – Ủy ban Hội huyện Yên Mỹ triển khai nhiệm vụ năm 2015

Huyện Đoàn – Ủy ban Hội huyện Yên Mỹ triển khai nhiệm vụ năm 2015

Ngày 26/1, Ban Thường vụ huyện Đoàn Yên Mỹ phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội năm 2015.


Đ/c Phạm Văn Hiệu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh
trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc


Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Phạm Văn Hiệu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Luyện Ngọc Sinh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.

Kết quả công tác Đoàn, Hội năm 2014 nổi bật trên các mặt công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống tổ chức được 24 lớp học tập tuyên truyền pháp luật cho gần 3.000 lượt cán bộ ĐVTN, 22 buổi giao lưu VHVN - TDTT; duy trì 3 cổng trường ATGT, 22 đội thanh niên xung kích ở 22 Đoàn cơ sở và Đoàn trực thuộc với 330 đoàn viên thanh niên tham gia... có 38/38 Liên đội tổ chức tuyên truyền về luật giao thông đường bộ vào buổi chào cờ đầu tuần cho 100% các em đội viên, thiếu nhi. Các phong trào hành động cách mạng của thanh niên đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, cao điểm vào đợt tháng thanh niên và dịp sinh hoạt hè đã dọn VSMT được 15 km đường làng ngõ xóm, nạo vét được 4.500m3 kênh mương thủy lợi, vớt được 2.900m2 bèo ở các thôn trị giá trên 1.000 ngày công lao động. Ban Thường vụ huyện Đoàn đã phối hợp với Đoàn Ngân hàng phát triển Việt Nam trao tặng công trình thanh niên trị giá 50 triệu đồng là kè 2 bên đường và trồng hàng cây xanh tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Lý Thường Kiệt, phối hợp với Đoàn Công an tỉnh trao tặng máy lọc nước cho 05 trường THCS, Tiểu học trên địa bàn huyện. Trong dịp hoạt động hè, BTV huyện Đoàn đã chỉ đạo 17/17 Đoàn các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp nghỉ hè, tổ chức Hội trại hè và thi Nghi thức Đội cấp huyện với chủ đề An toàn giao thông thu hút trên 3.000 Đoàn viên thanh niên tham gia; giúp đỡ 31 thanh niên chậm tiến trở lên tiến bộ; cải tạo được 02 ao bơi tại xã Lý Thường Kiệt và Yên Phú tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi, giúp các em tránh đuối nước và có kinh nghiệm trong việc sơ cứu người bị đuối nước...Với những kết quả đạt được, năm 2014 Ban Thường vụ huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Yên Mỹ được Ban Thường vụ tỉnh Đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh đánh giá là đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN, nhiều tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen, Giấy khen.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Văn Hiệu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đồng chí Luyện Ngọc Sinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện biểu dương cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Yên Mỹ đã nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2014. Đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và định hướng gợi ý những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2015.


Lê Tùng
Huyện Đoàn Yên Mỹ


BÀI VIẾT LIÊN QUAN