Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện Đoàn Yên Mỹ tổng kết công tác Đoàn, Hội và triển khai nhiệm vụ năm 2014

Huyện Đoàn Yên Mỹ tổng kết công tác Đoàn, Hội và triển khai nhiệm vụ năm 2014

Ngày 17/1, Huyện Đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2013, triển khai kế hoạch Năm Thanh niên tình nguyện và phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Huy Cường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Nguyễn Tiến Vui - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể có liên quan, BCH huyện Đoàn, Huyện Hội, UBKT huyện Đoàn, đồng chí là bí thư đoàn 30 cơ sở Đoàn các cơ sở trong huyện và tập thể cá nhân được biểu dương khen thưởng. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên 2013, triển khai kế hoạch Năm Thanh niên tình nguyện và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Năm qua, các cấp bộ Đoàn trong huyện đã bám sát nhiệm vụ công tác năm, chủ động xây dựng kế hoạch chương trình công tác cụ thể, phù hợp với từng địa phương đơn vị.

Đ/c Bùi Huy Cường trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích
xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2013


Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí: Bùi Huy Cường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Nguyễn Tiến Vui - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ ghi nhận những hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm vừa qua và giao nhiệm vụ trọng tâm trong công tác năm 2014 mà các cấp bộ đoàn trong huyện cần thực hiện.

Huyện Đoàn Yên Mỹ (TB)


BÀI VIẾT LIÊN QUAN