Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện Tiên Lữ tổ chức ngày Hội Hiến máu tình nguyện năm 2014

Huyện Tiên Lữ tổ chức ngày Hội Hiến máu tình nguyện năm 2014

Ngày 12/11/2014, tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lữ tổ chức ngày Hội Hiến máu tình nguyện cứu người năm 2014.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, huyện Tiên Lữ
động viên người tham gia hiến máu

Đồng chí Đỗ Minh Trí - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn, lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn, đồng chí Đinh Văn Thôn - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn trong toàn huyện đến dự động viên và tham gia hưởng ứng ngày hội.

Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hiến máu tại ngày hội

Với thông điệp “Hiến máu tình nguyện cứu người một nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lữ năm nay đã có trên 500 đoàn viên thanh niên và các hội viên thuộc các ban, ngành, đoàn thể của huyện đăng ký tham gia và đã thu được trên 132 đơn vị máu. Đây sẽ là những hy vọng giúp cho người bệnh có thêm cơ hội được truyền máu và là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và xã hội sâu sắc, thể hiện lối sống tốt đẹp, nhân ái trong cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm, vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện Tiên Lữ nói riêng và toàn tỉnh nói chung trong việc chung tay vì cuộc sống cộng đồng xã hội tốt đẹp hơn.

Trần Thị Phượng
Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN