Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Khoái Châu: Tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Khoái Châu: Tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày 12/01 BCH, Ủy ban Hội LHTN huyện Khoái Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ, chương trình công tác năm 2018.

Dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Doãn Thế Dương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Đỗ Khắc Hùng – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện lãnh đạo UBND huyện Khoái Châu.


Đ/c Doãn Thế Dương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn
 cho các tập thể, cá nhân huyện Khoái Châu được khen thưởng năm 2017

Tổng kết chương trình công tác năm 2017, BCH, Ủy ban Hội LHTN huyện Khoái Châu đã tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác. Tiêu biểu, triển khai có hiệu quả các hoạt động công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn, toàn huyện tổ chức được 142 hoạt động học tập Nghị quyết của Đảng, Đoàn, tuyên truyền biển đảo, phổ biến giáo dục pháp luật cho ĐVTTN; Chỉ đạo Đoàn các cấp trên địa bàn huyện đảm nhận, thực hiện 37 công trình, 168 phần việc thanh niên với tổng trị giá 509 triệu và 1.350 ngày công ĐVTN tham gia; duy trì tốt hoạt động của CLB thanh niên phát triển kinh tế cấp huyện, cấp cơ sở (thành lập mới 01 Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp thương mại - công nghệ); phối hợp tổ chức 04 hoạt động thăm, tặng quà, khám bệnh tư vấn, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trong và ngoài tỉnh… Bên cạnh đó, các đại biểu dự hội nghị cũng đã tập trung thảo luận chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ chương trình, công tác năm 2018.

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Doãn Thế Dương và đồng chí Đỗ Khắc Hùng chúc mừng những kết quả đạt được mà BCH, Ủy ban Hội LHTN huyện Khoái Châu đã đạt được và cho rằng, những kết quả trong năm 2017 đã góp phần tích cực kết quả chung trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Hai đồng chí cũng đề nghị BCH, UB Hội huyện Khoái Châu năm 2018 cần tích cực triển khai, cụ thể hóa các nội dung phong trào, chương trình mới theo định hướng trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, tích cực đề ra các giải pháp, đảm bảo hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu chương trình công tác năm đề ra.

          Tại hội nghị đã công bố quyết định và trao khen thưởng của BCH Tỉnh đoàn, UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

Ngọc Đông

BÀI VIẾT LIÊN QUAN