Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Kim Động tổ chức tập huấn công tác tổ chức Đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022

Kim Động tổ chức tập huấn công tác tổ chức Đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022

Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp tổ chức Đại hội Đoàn cho cán bộ Đoàn cơ sở. Trong 02 ngày, 16 - 17/02/2017, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Thường vụ huyện Đoàn tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022 cho 85 đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt của các xã, thị trấn.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng cán bộ đoàn thanh niên cơ sở Kim Động năm 2017

Trong chương trình tập huấn, ban tổ chức đã truyền tải đến các đồng chí cán bộ đoàn những nội dung liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022. Trong đó tập trung vào các nội dung về quy trình tổ chức đại hội; hệ thống văn bản, tài liệu của đại hội; phương pháp xây dựng đề án tổ chức đại hội, đề án phân bổ đại biểu đại hội, nhân sự đại hội, đoàn chủ tịch, ban thẩm tra tư cách đại biểu, ban kiểm phiếu; phương pháp xây dựng chương trình, báo cáo chính trị, nghị quyết đại hội… và các vấn đề khác có liên quan đến công tác tổ chức đại hội.

 

Đây là những nội dung hết sức quan trọng và cần thiết cho cơ sở Đoàn trong huyện nắm vững các quy trình, thủ tục, nội dung để tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kim Động lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Vũ Quang Nguyên – Huyện đoàn Kim Động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN