Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Phù Cừ hè năm 2018

Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Phù Cừ hè năm 2018

Thực hiện Kế hoạch hoạt động hè năm 2018; Ngày 01/8, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Phù Cừ tổ chức Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2018.


Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Về dự, động viên Liên hoan có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Phong - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Nguyễn Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện; các đồng chí Trưởng các Ban xây dựng Đảng huyện, Trưởng các đoàn thể huyện, các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện và đông đảo thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện.

Tham dự Liên hoan có 39 tiết mục với sự tham gia của hơn 100 em thiếu niên nhi đồng. Các tiết mục tham dự Liên hoan được phân chia ở 4 loại hình: hát, múa, nhạc cụ và kể chuyện. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được giao lưu, học hỏi, rèn luyện đam mê nghệ thuật…góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng giá trị thẩm mỹ cho thiếu nhi.


Một tiết mục tại Liên hoan

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Tống Trân, 01 giải Nhì toàn đoàn cho đơn vị xã Đình Cao, 06 giải Ba toàn đoàn và một giải nhánh khác.

Vũ Đượng - Huyện đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN