Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Mỹ Hào tổ chức Giải bóng đá thiếu niên hè năm 2018

Mỹ Hào tổ chức Giải bóng đá thiếu niên hè năm 2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; Ngày 29/7, Huyện đoàn Mỹ Hào tổ chức bế mạc Giải bóng đá thiếu niên hè năm 2018.


Các đồng chí đại biểu trao chức vô địch và chụp ảnh lưu niệm
 với đội tuyển xã Nhân Hòa.

Dự  và động viên chương trình có các đồng chí: Lê Quang Toản - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh; Đặng Thái Sơn - UVBTV, Trưởng Ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn; Phạm Thanh Sơn - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Đào Quang Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Hào; các đồng chí Trong Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện và đông đảo vận động viên, cổ động viên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Giải bóng đá thiếu niên huyện Mỹ Hào hè năm 2018 có 11 đội tuyển, với trên 150 vận động viên đến từ các xã, thị trấn tham dự. Sau 05 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 19 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với tổng số 63 bàn thắng được ghi. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các em thiếu niên tham gia, giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo tinh thần và khí thế để các em bước vào năm học mới đạt kết quả cao hơn trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc Giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng xã Nhân Hòa, giải Nhì cho đội bóng xã Phan Đình Phùng, giải ba cho đội bóng Thị trấn Bần Yên Nhân, giải phong cách cho đội bóng xã Minh Đức và một sô giải phụ khác.

n Đạt - Huyện đoàn Mỹ Hào

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN